Cách thông tắc thoát sàn hiệu quả

Lưu ngay cách thông tắc thoát sàn hiệu quả cho gia đình. Với các phương pháp: Thủ công, bằng hóa chất đơn giản,...

Nhà vệ sinh nơi gia đình bạn đã từng bị tắc chưa? Hay đơn giản chỉ là xuất hiện những dấu hiệu nước chảy chậm, nước không chảy mà tràn ngược lại gây ngập sàn nhà, dấy lên mùi cống khó chịu. Đó đều là những dấu hiệu báo động cống đã có hiện tượng bị tắc. Nhiệm vụ của bạn ngay lúc này là tìm giải pháp giúp cống trở lại bình thường. Mách nhỏ cho bạn những cách thông tắc cống thoát sàn hiệu quả, là giải pháp cứu cánh mỗi khi cần.

Tắc cống thoát sàn là hiện tượng thường xuyên xảy ra nhưng bạn vẫn không biết lí do vì sao chúng lại bị như thế. Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân để có thể xử lí chúng nhé. Thông thường nhà vệ sinh là nơi để tắm rửa, phục vụ nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Tóc rụng sau mỗi khi tắm nhưng không được chú ý sẽ tồn đọng tại ống nước ngăn cản các vật khác đi qua và gây tắc nghẽn, bọt xà phòng sau khi giặt đồ, nếu chúng đổ trực tiếp xuống đường ống sẽ tạo thành lớp màng chắn và gây tắc nghẽn do trong xà phòng có các chất bụi bẩn sẽ bám vào thành đường ống lâu ngày tạo thành mảng lớn làm cống bị tắc. Ngoài ra các mảnh giấy vụn, giấy vệ sinh bạn vô tình làm rơi vì nghĩ chúng dễ phân hủy nhưng có quá nhiều khiến chúng phân hủy không kịp gây tắc nghẽn. Hãy thử sử dụng các cách sau đây để xem hiệu quả bất ngờ nhé.

Các cách thông tắc thoát sàn đạt hiệu quả cao:

1. Thông cống bằng phương pháp thủ công

Việc này được thực hiện thông qua những công cụ đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc móc quần áo bẻ một đầu cống giống hình móc hay một thanh que dài có đầu móc phía trước. Sau đó mở nắp cống và đưa từ từ chiếc móc xuống, sử dụng tay di chuyển chúng qua lại để có thể kết nối với tóc và những rác thải chứa trong ống. Cuối cùng kéo chúng lên, như vậy bạn đã hoàn thành rồi.

2. Thông tắc cống thoát sàn  bằng hóa chất đơn giản

Nghe đến hóa chất chắc hẳn bạn cảm thấy lo. Nhưng thực chất đây chỉ là một hỗn hợp bột baking soda và giấm. Nhiệm vụ của bạn chỉ cần chuẩn bị một ít bột baking soda và giấm trắng. Đổ bột xuống miệng cống sau đó đổ giấm trắng. Đậy nắp cống lại cho chúng tạo thành phản ứng hóa học phân hủy các chất làm cống bị tắc trong thời gian khoảng 20 phút, tiếp đến bạn đổ nước sôi từ từ vào miệng cống giúp cống thông thoáng.

Hi vọng với những phương pháp thông tắc cống thoát sàn trên sẽ giúp bạn xử lí thông tắc cống nhanh và hiệu quả. Nếu bạn đã thử và không làm được hãy nhờ đến sự trợ giúp của dịch vụ thông tắc cống tại Mỹ Đình. Đảm bảo sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian cho bạn rất nhiều. Liên hệ qua SĐT: 0964.116.113 để nhận được hỗ trợ và nhiều ưu đãi khuyến mại hơn.

Disqus Comments