Các loại dung dịch thông tắc cống

Các loại dung dịch thông tắc cống chất lượng mang lại hiệu quả cho các bạn trong thời gian nhanh chóng.

Cống bị tắc luôn là nỗi ám ảnh của mỗi gia đình. Khi mà chúng ta đang sử dụng bỗng dưng gặp sự cố như nước chảy chậm hay ngừng hoạt động, chúng bốc lên mùi gây khó chịu cho các thành viên trong gia đình. Làm sao để triệt để vấn đề này?  Điều đó là hoàn toàn không thể bởi lẽ hàng ngày chúng ta sử dụng nhưng không kiểm soát được những chất vụn theo dòng nước trôi xuống cống gây tắc nghẽn. Điều mà chúng ta cần làm là nên sử dụng những dung dịch thông tắc cống tác động trực tiếp lên các chất cặn bã mỗi khi có dấu hiệu bị tắc. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số loại dụng dịch giúp thông tắc cống hiệu quả ngay tại nhà mà không tốn nhiều thời gian và chi phí của bạn.
>>Xem thêm: Dịch vụ thông tắc cống tại Nhân Mỹ

Các loại dung dịch thông tắc cống hiệu quả

1. Nước thông cống Micro phốt

Nhắc đến Micro phốt, mọi người đều biết đến công dụng cực kì hiệu quả của bột thông cống nhưng chưa hề biết nước thông cống. Chúng cũng hiệu quả không kém gì các loại bột. Trong dung dịch có chứa rất nhiều vi sinh vật có khả năng tạo ra phản ứng hóa học giúp phân hủy các chất có trong đường ống như rác, chất cặn bã. Chúng còn có công dụng loại bỏ mùi hôi khó chịu trong hầm cầu, bể phốt, nhà vệ sinh. Cách sử dụng rất đơn giản, lột bỏ lớp màng và xoáy rời phần đáy chai màu xanh. Đổ hết phần bột và phần nước vào trong đường cống hay nhà vệ sinh. Sau đó xả nước cho dung dịch chảy xuống đường ống hay bể phốt. Bạn sẽ thấy được hiệu quả ngay tức thì. Giá thành cho một chai dung dịch dao động khoảng vài chục nghìn, bạn có thể mua chúng tại các cửa hàng chuyên dụng về các sản phẩm thông cống.

2. Dung dịch thông tắc cống Tracatu

Là thương hiệu đã được biết đến nhiều và có tên tuổi trên thị trường. Dung dịch thông tắc cống Tracatu ngày càng được ưa chuộng bởi công dụng của chúng có khả năng chống tắc nghẽn và bảo dưỡng đường ống, phân hủy và làm mềm các chất cặn bã tồn đọng trong đường ống gây tắc nghẽn. Bạn chỉ cần đổ trực tiếp dung dịch vào bồn, bệ nhà vệ sinh hay đường ống, để yên chúng trong khoảng 1 đến hai tiếng sau đó xả nước để các chất cặn bã trôi xuống bể phốt. Thời gian dung dịch để trong bồn hay đường ống càng lâu thì hiệu quả chúng mang lại càng cao. Vì chúng tạo ra phản ứng phân hủy các chất có trong đường ống và giúp thông tắc cống rất hiệu quả.

Hãy thử sử dụng một trong các loại dung dịch thông tắc cống đã được đề cập để giúp đường ống của gia đình bạn trở nên thông thoáng và không bị tắc. Nếu như bạn không biết cách sử dụng hay đã sử dụng nhưng không hiệu quả cao liên hệ ngay qua đường dây nóng: 0964.116.113. Dịch vụ thông tắc tại Mỹ Đình luôn sẵn sàng phục vụ thượng đế.
Disqus Comments