Các loại dụng cụ thông tắc cống tốt nhất

Các loại dụng cụ thông tắc cống tốt nhất, giúp bạn xử lý và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả

Vấn đề đường ống thoát nước, cống hay bồn cầu, nhà vệ sinh bỗng dưng bị tắc luôn là nỗi ám ảnh của mọi gia đình, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Vì khi đó chúng tạo ra mùi khó chịu, gây bất tiện cho các thành viên trong gia đình. Nhiều hộ gia đình chọn cho mình giải pháp tự xử lí tại nhà nhưng không hiệu quả, vì lo lắng dịch vụ bên ngoài sẽ rất tốn kém chi phí. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi giúp bạn tìm ra những công cụ có thể tự thông cống tại nhà mà không tốn nhiều chi phí.


Các dụng cụ thông tắc cống tốt nhất

1. Thông cống bằng dụng cụ thông tắc cống cầm tay

Đây là dụng cụ chuyên dụng được nhiều người lựa chọn cho việc thông tắc cống. Chúng có cấu tạo đơn giản với một đầu móc dùng để cố định các chất thải, yếu tố gây tắc cống. Một đầu còn lại là cầm tay xoay giúp đưa đầu móc vào đường ống sâu hơn. Tuy có cấu tạo đơn giản nhưng hiệu quả mà chúng mang lại cực kì cao. Tuy nhiên, chúng chỉ có thể sử dụng đối với những trường hợp tắc cạn Vì cấu tạo của dụng cụ cầm tay có chiều dài giới hạn không thể áp dụng với những trường hợp tắc quá sâu.

2. Thông tắc cống bằng dụng cụ thông tắc Lavabo, Hotdeal

Nghe tên chắc bạn cảm thấy chúng xa lạ nhưng thực chất chúng cũng là dụng cụ thông tắc cống hiệu quả đấy. Cấu tạo của chúng cực kì đơn giản với chiều dài hơn một mét với một đầu có các đầu móc nhỏ xíu có thể lấy sạch các chất cặn bã như tóc, túi nilong,... một cách nhanh chóng. Với cấu tạo như thế mà cũng chỉ có thể loại sạch các chất với độ sâu khoảng một mét như dụng cụ thông tắc cống cầm tay.

3. Thông tắc cống bằng dụng cụ thông tắc cống Bửu Nghệ Thành

Đây là dụng cụ hữu hiệu nhất trong việc thông tắc cống. Chúng có cấu tạo một tay quay giúp thay đổi chiều dài của dụng cụ phù hợp với độ nông, sâu của cống. Cùng với một đầu móc có thể bám dính tất cả các yếu tố gây tắc nghẽn cống. Chúng có chiều dài tối đa lên tới 10 mét, bạn không phải lo ngại khi cống bị tắc quá sâu. Với hiệu quả như thế nên chúng được nhiều hộ gia đình tin tưởng lựa chọn.

Nếu bạn muốn tự giải quyết vấn đề thông tắc cống, hãy sắm cho gia đình một trong những dụng cụ trên, rất hữu ích cho bạn khi cần
Nếu như các bạn đã thử tự thông tắc cống mà không thành công. Hãy để thông tắc cống tại Mỹ Đình giúp bạn, cam kết giá rẻ, chất lượng, không mất nhiều thời gian. Vui lòng liên hệ qua đường dây nóng: 0964.116.113 , gọi là có mặt ngay sau 15p liên hệ để phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.

Disqus Comments